top of page
Ảnh của tác giảsanf tấm nhựa ốp tường 3d

Mẫu tấm nhựa ốp tường pvc 3D

Việc sử dụng vật liệu tấm nhựa ốp tường để trang trí cho các công trình gần đây đã trở nên rất phổ biến với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều cá nhân vẫn còn thắc mắc về chi phí, chất lượng và nơi xuất xứ của nó.Cùng tham khảo ngay những mẫu tấm nhựa ốp tường pvc 3d đẹp hiện nay.


GMB site/ GMB post: tấm nhựa ốp tường 3d

Tấm tường PVC: nó là gì?

Trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại, tấm nhựa ốp tường là một loại vật liệu được sử dụng để tô điểm cho ngôi nhà. Tấm nhựa PVC là thành phần chính, được trộn với đá tự nhiên hoặc bột gỗ. Tấm nhựa PVC hoàn toàn an toàn để sử dụng xung quanh người và động vật, thân thiện với môi trường và có thể tái chế.


Nó được phát triển để giải quyết những nhược điểm của một số vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như gỗ và đá tự nhiên, cũng như các vật liệu khác, như tấm nhôm và tấm mica. Ngoài ra, nó là điện, chắc chắn, chống cháy, chống ẩm và chống nước, trong số những lợi ích khác.



Cấu tạo vững chắc của tấm nhựa ốp tường

- Một lớp UV tiên tiến bảo vệ bề mặt.

Bề mặt tấm nhựa ốp tường được phủ một lớp vật liệu UV cao cấp bên ngoài. Sản phẩm luôn có độ bền đẹp xuyên suốt thời gian nhờ chức năng bảo vệ đồng thời giúp chống trầy xước. Tùy thuộc vào chi phí và công nghệ của cơ sở sản xuất, lớp bảo vệ này sẽ được phủ từ 2 đến 6 lớp.


- Hoa văn và màu sắc nổi bật ở lớp họa tiết

Tính thẩm mỹ của tấm ốp tường PVC được quyết định bởi lớp tạo vân. Tùy thuộc vào kết cấu bạn muốn sản xuất, nó sử dụng bột gỗ hoặc bột đá tự nhiên. Các lớp có tới 90% được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt để giống với gỗ hoặc đá thật.

- Thành phần chính là tấm PVC gia cường.

Cốt PVC được phủ một lớp kết cấu. Lớp lõi này có chức năng vừa là lớp đệm vừa là lớp phông nền để tăng cường và làm cho các tính năng mịn hơn của kết cấu trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò quyết định đến độ bền, độ bám dính, chống bong tróc theo thời gian.


Vì lõi nhựa PVC mềm dẻo nên tấm ốp tường luôn đẹp mắt dù được gấp hay cuộn tròn.


- Lớp nền để hỗ trợ và bám dính

PVC tương tự vẫn được sử dụng làm lớp nền của chế phẩm và các chất phụ gia như bột cát, đá, chất chống cháy và chất chống giòn phục vụ để đảm bảo độ bền, độ bám dính của tường và khả năng chống cháy tuyệt vời.




Mẫu tấm nhựa ốp tường pvc 3D đẹp

Tạo một phòng khách sang trọng, hiện đại có thể chứa nhiều vật dụng.

Phòng khách thường là vị trí quan trọng nhất vì nó là nơi cả gia đình tụ họp và tiếp khách. Do đó, ai cũng muốn phòng khách của mình thật trang nhã và đáng yêu. Khu vực sinh sống của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát hơn nếu bạn sử dụng các tấm tường bằng đá. Trần nhà làm bằng nhựa vân gỗ cũng có thể được sử dụng để làm ấm căn phòng.




Cá nhân hóa trang trí phòng ngủ để phản ánh chủ sở hữu.

Thiết kế của phòng ngủ phải phản ánh cá tính và phong cách của chủ nhân đồng thời mang lại sự thoải mái cho chủ nhân để thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc học tập. Sử dụng tấm ốp tường nhựa pvc hoặc nhựa vân đá tối màu sẽ là giải pháp lý tưởng, tùy theo sở thích của bạn.

Làm cho trang trí phòng tắm hợp vệ sinh và thoáng mát.

Nhà vệ sinh luôn ẩm thấp khiến nấm mốc phát triển đơn giản. Nó chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên sử dụng vì nó hoàn toàn không thấm nước và chống ẩm.

Trang trí quán karaoke sang trọng với hiệu ứng chống cháy, cách âm.

Tấm nhựa ốp tường có khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối cũng như cách âm, chống cháy. Các cơ sở kinh doanh karaoke đã ưu tiên sử dụng loại chất liệu nhựa pvc này bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, cá tính.






147 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page